Bán điện thoại kém chất lượng: Thế giới Trần Anh xin lỗi và đền bù khách hàng

Ngày 17/6, anh Lương Thái Hà, sinh năm 1987 (Trung Sơn, Tam Điệp, Ninh Bình) đã gửi đơn khiếu nại đến Báo Người tiêu dùng yêu cầu được bồi thường sau khi mua sản phẩm điện thoại kém chất lượng của C.Ty CP Thế giới Trần anh – Chi nhánh Ninh bình.

Theo đơn khiếu nại, ngày 8/6/2014, anh Hà có mua điện thoại di động Sony D6502 – Xperia Z2 White 352494060146643 tại công ty Cổ phần Thế giới Trần Anh – Chi nhánh Ninh Bình. Dùng đến ngày 9/6 thì điện thoại bật không lên nguồn, có hiện tượng bị vào nước, mặt trước ống kính camera và sau đều có hơi nước.

Sau khi phản ánh lại với của hàng, nhân viên tên Đỗ Thị Thu Hiền của công ty CP Thế giới Trần anh – Chi nhánh Ninh bình đã đưa cho anh một phiếu nhận bảo hành và nói phải gửi máy lên hãng kiểm tra. “Tôi không đồng ý vì máy vừa mới mua đã hỏng, tôi sử dụng máy đúng quy trình và hướng dẫn của nhà sản xuất”, anh Hà bức xúc.

Trước phản ánh của anh Hà, Báo Người tiêu dùng đã trực tiếp liên hệ và làm việc với công ty CP Thế giới Trần anh – Chi nhánh Ninh bình. Qua trao đổi, Trần Anh đã thừa nhận sai sót và thực hiện theo yêu cầu của khách hàng là hoàn trả lại tiền đã mua điện thoại trước đó.

—————

Mọi thông tin liên quan đến bảo vệ người tiêu dùng các bạn có thể liên hệ qua kênh thông tin:

- Hotline: 0943 113 296

- Hoặc gửi đơn khiếu nại theo mẫu sau: http://nguoitieudung.com.vn/khieu-nai

 

TAGS: