Bạn đọc viết thư cảm ơn Báo Người tiêu dùng

(NTD) - Ngày 9/1, Ban biên tập báo Người tiêu dùng nhận được thư cảm ơn của chị Nguyễn Thị Phương Mai, ở Thanh Xuân, Hà Nội.

Nội dung Thư cảm ơn như sau:

Kính gửi : Ban biên tập Báo Người tiêu dùng.

Vào Chủ nhật tuần trước, ngày 4/1/2015, khi đưa con đi mua hàng tại gian hàng kính mắt SKY thuộc TTTM Lotte mark Đống Đa, tôi đã bị nhân viên bán hàng tại đây cho rằng tôi đã lấy đồ tại cửa hàng, ảnh hưởng đến danh dự và tinh thần của tôi. Tôi đã viết thư gửi đến báo Người tiêu dùng để cảnh báo người tiêu dùng khi đi vui chơi , mua sắm tại đây. Ngay sau khi nhận được đơn thư của tôi vào buổi sáng ngày 5/1/2015 thì đến 14h chiều cùng ngày, tôi đã được làm việc trực tiếp với hai phóng viên của Báo người tiêu dùng. Qua đó, tôi thấy phóng viên báo Người tiêu dùng có tinh thần trách nhiệm và rất nhiệt tình. 

Ngay sau khi có sự vào cuộc của phóng viên báo Người tiêu dùng nói trên, 10h sáng, ngày 7/1/2015, Quản lý và nhân viên của gian hàng kính mắt SKY thuộc TTTM Lotte mark Đống Đa đã đến tận nơi tôi làm việc để xin lỗi và tôi.Tự đáy lòng mình, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến ban biên tập Báo Người tiêu dùng cũng như PV Duy Trung và PV Uy Vũ.

Kính chúc Quý Báo ngày càng phát triển và luôn là tờ báo đại diện cho tiếng nói của Người tiêu dùng và bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng chúng tôi.

111122223333

Ban biên tập báo Người tiêu dùng luôn đồng hành Bảo vệ người tiêu dùng

Trước đó, Ngày 5/1, Báo Người tiêu dùng nhận được đơn phản ảnh của chị Nguyễn Thị Phương Mai, ở Thanh Xuân, Hà Nội về việc chị vô cùng bức xúc với thái độ làm việc của nhân viên kính mắt SKY tại tầng 3 đến Trung tâm thương mại Lotte Mart Đống Đa tại tòa nhà Mipec 229 Tây Sơn, Hà Nội.

Trong đơn phản ánh của chị Mai đến báo Người tiêu dùng, vào khoảng 10h sáng ngày ngày 4/1, chị đưa hai con gái đến Trung tâm thương mại Lotte Mart để mua hàng. Khi đến gian hàng kính mắt SKY tại tầng 3, con gái chị có chọn mua  gọng kính, sau khi thanh toán toàn bộ tiền cho nhân viên bán hàng.

Chị có nói với cháu lớn là đợi ở đây đợi lấy kính, còn chị vào siêu thị mua ít hoa quả. Sau đó, khi cháu lớn lấy kính tại cửa hàng SKY xong thì 3 mẹ con chị ra về.

Sự việc khiến chị Mai bức xúc là khi 3 mẹ con tôi vừa về đến cửa nhà thì nhận được cuộc gọi từ số điện thoại 09150459xx gọi vào máy di động của chị tự xưng là Tổ trưởng an ninh tại siêu thị Lotte Mart Đống Đa cho rằng chị đã lấy nhầm 1 chiếc kinh ở cửa hàng kính mắt SKY.

Theo chị Mai, sô điện thoại trên đã nói với chị rằng bộ phận an ninh của TTTM nhận được phản ánh của nhân viên bán hàng tại cửa hàng kính mắt SKY tại tầng 3 phản ánh là cửa hàng bị mất 1 chiếc kính, và họ xem lại camera an ninh thì thấy chị có lấy thêm 01 chiếc kính tại cửa hàng cho vào túi rồi đi. Nếu chị mang trả lại cửa hàng ngay thì họ sẽ để chị giải quyết trong êm đẹp, nếu không  sẽ đưa chị sang Công an để giải quyết.

Khi chị quay lại để làm rõ sự việc thì nhận được cuộc gọi từ số máy 09150459xx nói rằng: xin lỗi chị, nhân viên cửa hàng kính mắt SKY đã tìm được chiếc kính, chị không phải đến đấy nữa.

Ngay sau khi nhận được phản ánh của bạn đọc đến báo Người tiêu dùng, Ban biên tập đã cử phóng viên liên hệ với chị Mai cũng như nhân viên bán hàng kính mắt SKY tại tầng 3 Trung tâm thương mại Lotte Mart Đống Đa để làm rõ thông tin sự việc. 

Làm với với phóng viên báo Người tiêu dùng nhân viên bán  hàng kính mắt SKY cũng đã thừa nhận toàn bộ sự việc, cũng như sự nhầm lẫn dẫn đến sự bức xúc của chị Mai. Đồng thời nhân viên tại đây cũng đã gửi lời xin lỗi chân thành tới ngươi tiêu dùng.

Trung Vũ