Thứ 3, 20/5/2020 12:30 (GMT + 7)

Thông tin tòa soạn

Liên hệ quảng cáo

Hà Nội 34°C /57%

Điện lực miền Nam số hóa hoạt động chăm sóc khách hàng

Điện lực miền Nam số hóa hoạt động chăm sóc khách hàng

Tiêu chuẩn - Quy chuẩn 13/11/2020, 07:16

(CL&CS) - Trung bình mỗi ngày Trung tâm chăm sóc khách hàng có thể tiếp nhận từ 8.000 đến 10.000 yêu cầu từ nhiều kênh như tổng đài, zalo, ứng dụng CSKH EVNSPC và trên website.

Ford Việt Nam công bố giá bán mới cho Ford Explorer, tri ân khách hàng với chương trình chăm sóc cao cấp

Ford Việt Nam công bố giá bán mới cho Ford Explorer, tri ân khách hàng với chương trình chăm sóc cao cấp

Dữ liệu cũ 27/02/2020, 15:46

(NTD)- Đánh dấu năm thứ 25 hoạt động tại thị trường Việt Nam, Ford gửi lời tri ân đến các khách hàng luôn ủng hộ dòng xe Explorer với chương trình Chăm sóc Khách hàng cao cấp: 5 năm bảo hành (hoặc 140.000km); 5 năm bảo dưỡng miễn phí và 5 năm hỗ trợ cứu hộ miễn phí.

Nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ ngân hàng - không chỉ có khách hàng hưởng lợi

Nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ ngân hàng - không chỉ có khách hàng hưởng lợi

Diễn đàn doanh nghiệp 27/09/2019, 16:54

(NTD) - Với tiêu chí “Khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động”, bên cạnh việc mở rộng mạng lưới ngân hàng, tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật, phát triển nhiều sản phẩm tiện ích để thu hút khách hàng... các ngân hàng TMCP đang không ngừng nỗ lực hoàn thiện sản phẩm, nâng cao chất lượng chăm sóc và phục vụ khách hàng.

Điều gì hấp dẫn ở thẻ Vietcombank Visa Signature?

Điều gì hấp dẫn ở thẻ Vietcombank Visa Signature?

Dữ liệu cũ 05/09/2019, 05:28

(NTD) - Nhóm khách hàng cao cấp (hay còn gọi là khách hàng VIP) luôn là mục tiêu chăm sóc quan trọng của các doanh nghiệp bởi phân khúc khách hàng này tuy chỉ chiếm số lượng nhỏ nhưng mang lại tỷ trọng doanh thu và lợi nhuận lớn.

HDBank tặng ngay lãi suất 0,5% tri ân khách hàng

HDBank tặng ngay lãi suất 0,5% tri ân khách hàng

Dữ liệu cũ 04/07/2019, 16:10

(NTD) - Nhằm tri ân và chăm sóc các khách hàng đã tin tưởng đồng hành lâu dài, HDBank đã triển khai chương trình “Gửi lại - Lãi cao”, tặng ngay mức lãi suất cộng thêm tối đa lên đến 0,5%/năm.

Lưu ý người tiêu dùng khi sử dụng các phương thức gửi thông tin khiếu nại tới ngân hàng

Lưu ý người tiêu dùng khi sử dụng các phương thức gửi thông tin khiếu nại tới ngân hàng

Dữ liệu cũ 14/01/2019, 07:22

(NTD) - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (CT&BVNTD) tiếp nhận một số khiếu nại của người tiêu dùng về việc chậm trễ trong quá trình tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, khiếu nại về dịch vụ của ngân hàng.

Nam A Bank ưu đãi lãi vay cho khách hàng khu vực miền Trung

Nam A Bank ưu đãi lãi vay cho khách hàng khu vực miền Trung

Dữ liệu cũ 23/10/2018, 07:59

(NTD) - Đón đầu nhu cầu tiêu dùng và bổ sung nguồn vốn phục vụ sản xuất kinh doanh nông nghiệp nông thôn của khách hàng cá nhân tại khu vực miền Trung, từ nay đến hết 31/12/2018, Nam A Bank triển khai chương trình hỗ trợ cho vay phát triển nông nghiệp nông thôn với lãi suất hấp dẫn. Bằng nguồn vốn tín dụng ổn định cùng chính sách chăm sóc khách hàng vượt trội, Nam A Bank sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng tại đây.

SeABank nhận giải thưởng Dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc

SeABank nhận giải thưởng Dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc

Doanh nghiệp - Doanh nhân 20/10/2018, 22:14

(NTD) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng lớn The Best Contact Center Manager of Vietnam - Giám đốc Chăm sóc khách hàng xuất sắc trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng do Hiệp hội Contact Center Việt Nam (CCAV) trao tặng.

Nam A Bank đạt giải thưởng chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất tại Việt Nam 2018

Nam A Bank đạt giải thưởng chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất tại Việt Nam 2018

Dữ liệu cũ 09/10/2018, 14:59

(NTD) - Nam A Bank vừa chính thức được vinh danh giải thưởng “Ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018 - The best customer loyalty program bank Vietnam 2018” do International Finance Magazine (IFM) của Vương quốc Anh trao tặng.

Home Credit : Chăm sóc khách hàng hay “khủng bố” qua điện thoại ?

Home Credit : Chăm sóc khách hàng hay “khủng bố” qua điện thoại ?

Dữ liệu cũ 04/10/2018, 14:06

(NTD) - Gần đây, báo Người tiêu dùng nhận được rất nhiều phản ánh của độc giả liên quan đến việc bị số điện thoại 02862888628 – tự xưng là thuộc Công ty tài chính Home Credit Việt Nam liên tục làm phiền mời gọi vay vốn dù cho khách hàng không có nhu cầu và đã từ chối nhiều lần.

Tập đoàn TH đạt giải “Chăm sóc khách hàng xuất sắc của năm”

Tập đoàn TH đạt giải “Chăm sóc khách hàng xuất sắc của năm”

Hệ thống quản lý 24/08/2018, 14:36

(NTD) - Tận tâm và kiên định “Coi khách hàng là trung tâm, đặt chăm sóc khách hàng là trái tim của doanh nghiệp”, Tập đoàn TH của Việt Nam - sở hữu thương hiệu TH true Milk, vừa ghi dấu ấn là đơn vị đầu tiên trong ngành sữa Việt, vượt qua hàng ngàn đề cử, nhận tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2018 (International Business Awards - IBA Stevie Awards) với giải Đồng ở hạng mục “Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng Xuất sắc của năm”.

Đà Nẵng: Lái xe Mai Linh trả lại điện thoại cho du khách nước ngoài bỏ quên

Đà Nẵng: Lái xe Mai Linh trả lại điện thoại cho du khách nước ngoài bỏ quên

Dữ liệu cũ 04/08/2018, 09:01

(NTD) - Chiều 3/8, bộ phận chăm sóc khách hàng Mai Linh Đà Nẵng cho biết lái xe của công ty là anh Lê Đình Quốc vừa trả lại tài sản cho khách du lịch người Nhật Bản.

Anna Spa: Tư vấn, đào tạo học viên sai quy định?

Anna Spa: Tư vấn, đào tạo học viên sai quy định?

Dữ liệu cũ 19/07/2018, 15:22

(NTD) - Tuy chỉ được cấp phép để làm các dịch vụ về chăm sóc da nhưng Anna Spa ở 342 Cầu Giấy, Hà Nội đang dùng những lời lẽ quảng cáo để mời chào khách hàng tham gia lớp đào tạo học viên tổ chức ngay tại cơ sở này.

Triển khai chương trình “Lắng nghe để phát triển” lần thứ 5

Triển khai chương trình “Lắng nghe để phát triển” lần thứ 5

Dữ liệu cũ 31/05/2018, 08:34

(NTD)- Đây là hoạt động hoạt động thường niên thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng và cũng là hoạt động khởi đầu cho chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt

Triển khai tháng chăm sóc khách hàng của Ford Việt Nam trên toàn quốc

Triển khai tháng chăm sóc khách hàng của Ford Việt Nam trên toàn quốc

Dữ liệu cũ 23/04/2018, 05:12

(NTD)- Từ ngày 18/4 đến ngày 31/5, Ford Việt Nam bắt đầu triển khai chương trình “Ford Service Caring Month – Tháng chăm sóc khách hàng” tại hệ thống đại lý và chi nhánh của Ford trên toàn quốc.