Doanh số quý III/2019 của Ford Việt Nam hướng tới doanh số cả năm kỷ lục

(NTD) - Ford duy trì vị trí vững chắc trên thị trường ô tô Việt Nam với doanh số quý III/2019, tăng 55.4% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 7.859 xe được bán ra.

Trong đó, Ford Ranger, Explorer và Transit tiếp tục dẫn đầu phân khúc tương ứng, đóng góp đáng kể vào kết quả doanh số bán hàng trên toàn bộ dòng sản phẩm của Ford tại Việt Nam, với 23.320 xe được bán ra kể từ đầu năm tới nay, đạt mức tăng trưởng 59,3%.

Chiếm gần 50% thị phần xe bán tải, chiếc Ranger “Built Ford Tough” đạt doanh số quý ấn tượng, với 3.538 xe, đưa doanh số cộng dồn 9 tháng năm 2019 lên 9.036 xe. Nhờ sự linh hoạt, cùng thiết kế táo bạo, tiện nghi vượt trội, Ford Ranger tiếp tục là mẫu xe bán tải duy nhất có mặt trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam (theo báo cáo của Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam - VAMA).

1947f4725032b96ce023
 

Tăng trưởng mạnh qua từng năm, SUV hạng trung Everest đã đóng góp 1.946 xe vào doanh số quý III/2019. Qua đó, doanh số cộng dồn từ đầu năm tới nay của Everest đã đạt tổng cộng 5.534 xe. 

 EcoSport ghi nhận 946 xe được bán ra chỉ riêng trong quý III/2019, đưa tổng số xe được bán từ đầu năm lên 3.066 xe.

Doanh số 9 tháng năm 2019 của chiếc SUV cao cấp nhập khẩu Mỹ - Ford Explorer, tăng 46% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 682 xe, trong đó chỉ tính riêng trong quý III, đã có 197 xe được giao tới tay khách hàng.

Ford Transit hiện vẫn đang dẫn đầu phân khúc xe thương mại kể từ năm 2015, doanh số cộng dồn từ đầu năm tới nay đạt 3.798 xe.

Thêm sự lựa chọn hợp lý cho những khách hàng trong lĩnh vực vận tải cao cấp..., Ford Tourneo mới, một mẫu xe đa dụng thực thụ với 7 chỗ ngồi rộng rãi, sử dụng nhiều công nghệ an toàn và thông minh.

Ford Tourneo mới đã có mặt tại các đại lý bán lẻ của Ford trên toàn quốc với hai phiên bản Titanium và Trend và 5 lựa chọn về màu sắc: trắng, nâu, đen, bạc và xám. Giá của xe là 999 triệu đồng cho phiên bản Trend và 1.069 triệu đồng cho Titanium (đã bao gồm VAT).

Trung Kiên