euro 4 - Các bài viết về euro 4, tin tức euro 4

Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất và đầy đủ nhất về chủ đề euro 4. Mời các bạn đón đọc các bài viết về euro 4 và chia sẻ thông tin euro 4 trên Nguoitieudung.com.vn

  • Nếu gia hạn Euro 2 đến 31/12 sẽ tiếp tay cho DN ù lỳ, tàn phá môi trường

    Nếu gia hạn Euro 2 đến 31/12 sẽ "tiếp tay" cho DN ù lỳ, tàn phá môi trường

    (NTD) - Nếu gia hạn Euro 2 đến ngày 31/12, nhiều doanh nghiệp sẽ “ào ạt” đưa hàng tiêu chuẩn khí thải thấp vào tràn ngập thị trường để phục vụ cho vài năm tới. Điều này chắc chắn sẽ là “thiệt thòi” lớn đối với các doanh nghiệp đã sẵn sàng áp dụng Euro 4 theo QĐ49, năm 2011 bởi sự chênh lệch về giá cả.

  • Chấm dứt khí thải Euro 2 từ 31/3, Bộ Giao thông Vận tải đang làm đúng

    Chấm dứt khí thải Euro 2 từ 31/3, Bộ Giao thông Vận tải đang làm đúng

    (NTD) - Nhiều doanh nghiệp (DN) cho rằng đề xuất áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 đối với xe động cơ diesel ngay sau ngày 31/3 của Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) đang gây nhiều khó khăn cho DN ô tô trong nước vì không kịp xoay sở. Nhưng lãnh đạo Bộ GTVT và đa số người dân đều khẳng định: Xoay sở không kịp là do doanh nghiệp chần chừ, ngoan cố vì lộ trình đã có từ 6 năm nay rồi!

  • Thủ tướng bác đề xuất gia hạn thời gian áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 2

    Thủ tướng bác đề xuất gia hạn thời gian áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 2

    (NTD) - Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) và một số doanh nghiệp (DN) đã xin lùi thời gian thực hiện Quyết định 49 về lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải của ô tô, xe máy. Thế nhưng, tại phiên họp thường kỳ tháng 2/2017, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã không đồng ý đề nghị này và chỉ đạo các DN phải thực hiện nghiêm chỉnh lộ trình đã định sẵn vì mục tiêu bảo vệ môi trường.

  • Xu hướng ô tô 2017: Thời của xe tiêu chuẩn khí thải cao

    Xu hướng ô tô 2017: Thời của xe tiêu chuẩn khí thải cao

    (NTD) - Dù có giá bán rẻ hơn nhiều so với các dòng xe sử dụng động cơ tiêu chuẩn khí thải cao (từ Euro 4 trở lên) nhưng theo xu hướng tiêu dùng năm 2017, ô tô sử dụng tiêu chuẩn khí thải thấp (từ Euro 3 trở xuống) sẽ khó bán, nhiều khả năng bị “loại trừ” vì yếu tố môi trường và sức khỏe.

  • Áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 2, DN nào đang tàn phá môi trường?

    Áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 2, DN nào đang tàn phá môi trường?

    (NTD) - Lo ngại về nguồn nhiên liệu và khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp ô tô trong nước với nhập khẩu là 2 vấn đề chính được Bộ GTVT đưa ra để kiến nghị lùi thời gian áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 đến năm 2022. Nhưng áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 2 thì dòng xe của doanh nghiệp nào đang tàn phá môi trường?

  • Tại sao Bộ GTVT kiến nghị lùi thời gian áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 4?

    Tại sao Bộ GTVT kiến nghị lùi thời gian áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 4?

    (NTD) - Theo lộ trình, từ ngày 1/1/2017, Việt Nam sẽ đưa vào áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 đối với tất cả các loại xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước và nhập khẩu mới. Tuy nhiên đã gần 2 tháng trôi qua, lộ trình định sẵn vẫn chưa được triển khai, vì sao?




CHUYÊN ĐỀ