Eurofood và Manchester United hướng tới sự ngon miệng của người tiêu dùng

(NTD) - Thành lập năm 1984, hiện Eurofood đã có mặt tại 12 quốc gia trên toàn cầu. Công ty cung ứng nhiều dòng sản phẩm như: bánh bông lan (Custard Cake, Choco Pie, Ellse Cake, Butter Cake, Layer Cake) và Bakery Ball, bánh xốp, thạch rau câu (Pipo Jelly, Yammy Jelly, Pipo Gummy), bánh quy,...

Tháng 4/2014 vừa qua đã ghi dấu sự kiện hợp tác chiến lược giữa Eurofood và Câu lạc bộ Manchester United với một gói tài trợ ba năm rưỡi (3,5 năm) sẽ đưa hình ảnh nổi tiếng của Manchester United và biểu tượng của đội bóng lên bao bì của các sản phẩm mang thương hiệu Euro, tại 5 thị trường: Việt Nam, Thái Lan, Lào, Campuchia, Myanmar.

Thành lập năm 1984, hiện Eurofood đã có mặt tại 12 quốc gia trên toàn cầu. Ảnh PV

Thành lập năm 1984, hiện Eurofood đã có mặt tại 12 quốc gia trên toàn cầu. Ảnh PV

Giám đốc Nhóm điều hành của Manchester United, Richard Arnold, nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Eurofood như là một đối tác bánh kẹo chính thức của Manchester United. Chúng tôi đã rất ấn tượng với cách tiếp cận đầy tham vọng của Eurofood để thống trị ngành công nghiệp bánh kẹo và mở rộng hoạt động sang các thị trường mới tại Đông Nam Á. Manchester United đã có hơn 55 triệu người hâm mộ đam mê trong năm nước này và chúng tôi mong muốn tiếp tục gắng bó xa hơn với họ thông qua sự hợp tác này.”

Ông Somchai Wachakorn, Chủ tịch Eurofood chia sẻ: “Eurofood cam kết mang đến hạnh phúc cho khách hàng thông qua các sản phẩm tươi - thơm - ngon của chúng tôi, đúng như ý nghĩa “Nụ cười của chất lượng”   (Smile of quality) của công ty. Eurofood và Manchester United chia sẻ một mục tiêu chung, đó là đạt được sự vĩ đại. Chúng tôi mong muốn hợp tác lâu dài và thành công để tạo ra sự tương tác có ý nghĩa với thương hiệu Euro.”

Ngoài việc tung ra các sản phẩm mang thương hiệu Manchester United vào tháng 4 để khởi động quan hệ đối tác, Eurofood còn kích hoạt nhiều chiến dịch tiếp thị trên khắp năm thị trường Đông Nam Á để thu hút khách hàng. Các sản phẩm của Euro có được tên tuổi tớn và liên tục nhận được sự hưởng ứng của khách hàng là nhờ vào chìa khoá thành công trong triết lý kinh doanh của công ty. Đó là việc tạo ra những nụ cười hạnh phúc thông qua những thức ăn ngon và bổ dưỡng mang thương hiệu Euro. Euro nhấn mạnh triết lý này để phát triển các sản phẩm chất lượng cao bằng công nghệ cao, những chuyên gia tốt nhất và sự quan tâm liên tục cho tất cả các công đoạn sản xuất. Công ty đã tập trung vào phát triển các khía cạnh khác: chất lượng, vệ sinh, độ ngon miệng, xét nghiệm các yếu tố quan trọng và nghiên cứu giá cả để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

La Giang