Thứ 3, 20/5/2020 12:30 (GMT + 7)

Thông tin tòa soạn

Liên hệ quảng cáo

Hà Nội 34°C /57%

Điện lực miền Nam số hóa hoạt động chăm sóc khách hàng

Điện lực miền Nam số hóa hoạt động chăm sóc khách hàng

Tiêu chuẩn - Quy chuẩn 13/11/2020, 07:16

(CL&CS) - Trung bình mỗi ngày Trung tâm chăm sóc khách hàng có thể tiếp nhận từ 8.000 đến 10.000 yêu cầu từ nhiều kênh như tổng đài, zalo, ứng dụng CSKH EVNSPC và trên website.

Điện lực miền Nam cử gần 100 thành viên hỗ trợ miền Trung khắc phục sự cố sau bão

Điện lực miền Nam cử gần 100 thành viên hỗ trợ miền Trung khắc phục sự cố sau bão

Media chất lượng & cuộc sống 31/10/2020, 08:57

(CL&CS) - Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã cử 3 nhóm công tác với gần 100 thành viên đến các tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi để hỗ trợ Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) khắc phục các sự cố điện do bão số 9 gây ra.

Điện lực miền Nam mở rộng thanh toán trực tuyến

Điện lực miền Nam mở rộng thanh toán trực tuyến

Sản phẩm - Dịch vụ 21/10/2020, 17:37

(CL&CS) - EVNSPC tăng cường mở rộng các dịch vụ về điện theo phương thức điện tử, trong đó thay đổi hình thức thu tiền điện, tiến tới ngưng thu tiền điện tại nhà, thanh toán tiền điện qua tổ chức thanh toán trung gian và thanh toán trực tuyến.

Nhiều tích cực trong sử dụng điện, các tỉnh phía Nam tiết kiệm hàng nghìn tỷ đồng

Nhiều tích cực trong sử dụng điện, các tỉnh phía Nam tiết kiệm hàng nghìn tỷ đồng

Dữ liệu cũ 03/12/2019, 18:24

(NTD) - Thực hiện theo chỉ thị tăng cường tiết kiệm điện và Chương trình quốc gia về Quản lý nhu cầu điện giai đoạn 2018-2020, định hướng đến năm 2030 của Thủ tướng. Ngày 2/12 Hội Bảo vệ Người Tiêu Dùng Việt Nam đã phối hợp với Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức Lớp tập huấn “Người tiêu dùng sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả” khu vực các tỉnh miền Đông Nam Bộ, tại tỉnh Bình Dương với sự tham dự của hàng trăm khách mời và đại biểu khu vực.