• Chậm cưỡng chế công trình vi phạm TTXD ở Phúc Diễn:                                         Sở Xây dựng sẽ thanh tra công vụ lãnh đạo phường

    Chậm cưỡng chế công trình vi phạm TTXD ở Phúc Diễn: Sở Xây dựng sẽ thanh tra công vụ lãnh đạo phường

    Liên quan đến việc công trình vi phạm trật tự xây dựng tại tổ 7, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm chậm được giải quyết dứt điểm ngay cả khi quyết định cưỡng chế đã được ban hành, bởi có dấu hiệu bao che của lãnh đãnh đạo phường.  Mới đây tại buổi giao ban báo chí Thành uỷ Hà Nội ông Võ Nguyên Phong – Phó giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội cho biết: “Sở sẽ tiến hành thanh tra công vụ đối với chức năng, nhiệm vụ, thẩm quyền hoàn thành nhiệm vụ của chủ tịch và phó chủ tịch phường”.

  • Bảo hành của Nguyễn Kim: Lò vi sóng hư main do… gián?

    Bảo hành của Nguyễn Kim: Lò vi sóng hư main do… gián?

    Mua lò vi sóng của siêu thị điện máy Nguyễn Kim và dùng được một thời gian thì máy không sử dụng được, phải đi bảo hành. Tuy nhiên đại diện Nguyễn Kim lại giải thích máy bị hư main do… gián và không bảo hành theo yêu cầu của khách hàng. Độc giả Trần Minh Tráng –  khách hàng VIP của Siêu thị điện máy Nguyễn Kim bức xúc gửi đơn khiếu nại tới Báo Người tiêu dùng. Theo đơn phản ánh, anh có mua một sản phẩm lò vi sóng hiệu Sanyo, tuy nhiên sau một thời gian, máy không sử dụng được. Anh Tráng đã nhờ ba của mình là ông Nguyễn Đức Kiểm chuyển lên Nguyễn Kim để bảo hành ngày 21/7/2014 với số phiếu 004876.

  • Khách hàng “tố” Nam Cường ép nhận nhà

    Khách hàng “tố” Nam Cường ép nhận nhà

    “Mặc dù trong hợp đồng dân sự không có điều khoản nào quy định khách hàng cùng một lúc vừa thực hiện làm biên bản nhận nhà, vừa làm thủ tục thanh lý hợp đồng. Tuy nhiên theo phản ánh của khách hàng tập đoàn Nam Cường đã ép buộc cùng một lúc thực hiện 2 việc trên”.

  • Vụ chai Samurai (cocacola) có vật thể lạ: Cocacola muốn bồi thường 1, khách hàng đòi 100!

    Vụ chai Samurai (cocacola) có vật thể lạ: Cocacola muốn bồi thường 1, khách hàng đòi 100!

    Sau khi Báo Người tiêu dùng đăng kỳ 1 vụ việc “bé gái 3 tuổi phát hiện vật thể lạ trong chai samurai”, mới đây đại diện phía Cty Cocacola Việt Nam đã chính thức lên tiếng. Theo đại diện Cty, sau khi xảy ra sự việc Cocacola đã có 2 lần xuống làm việc với khách hàng, tuy nhiên vẫn chưa đưa ra được hướng giải quyết. Nguyên nhân một phần do các bên chưa thống nhất được cách đền bù: phía đại diện Cocacola đề nghị đổi lại cho khách hàng 1 thùng, trong khi đó khách hàng đề nghị phải nhận được 100 thùng mới bỏ qua vụ việc.

  • Công trình vi phạm TTXD tại tổ 7, Phúc Diễn:  Phải cưỡng chế vi phạm là một thất bại của chính quyền phường!

    Công trình vi phạm TTXD tại tổ 7, Phúc Diễn: Phải cưỡng chế vi phạm là một thất bại của chính quyền phường!

    “Không phát hiện, ngăn chặn ngay từ khi vi phạm xảy ra để dân tiếp tục xây dựng trái phép cho đến khi công trình hoàn thiện, rõ ràng chính quyền UBND phường đã thất bại trước dân”- ông Vũ Hồng Khanh – UVBTV Thành uỷ – Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội cho biết khi phóng viên Báo Người tiêu dùng đề cập đến công trình vi phạm trật tự xây dựng tại tổ 7, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm phải tiến hành cưỡng chế.

  • Vụ bia mốc trắng sủi bọt gây ngộ độc:  Sau 3 tháng nhận mẫu Heineken vẫn chưa giám định?

    Vụ bia mốc trắng sủi bọt gây ngộ độc: Sau 3 tháng nhận mẫu Heineken vẫn chưa giám định?

    Mặc dù đến thời điểm này đã tròn 3 tháng kể từ khi phía đại diện hãng bia Heineken Việt Nam chủ động đến toà soạn Báo Người tiêu dùng xin mẫu “bia lạ” nhập khẩu từ Pháp về để kiểm nghiệm xác định chất lượng. Tuy nhiên đến nay Báo Người tiêu dùng và người tiêu dùng vẫn chưa nhận được kết quả giám định với lý do một chai không đủ mẫu để đưa vào phòng thí nghiệm giám định.

  • “Điều kỳ lạ” ở công ty Điện lực Ba Đình

    “Điều kỳ lạ” ở công ty Điện lực Ba Đình

     Nhân viên giao dịch khách hàng cho biết quy trình tách công tơ là 7 ngày, nhưng trên thực tế khách hàng chờ “dài cổ” cả tháng trời, khi phóng viên hẹn làm việc để hỏi rõ vấn đề thì “giám đốc đi công tác nước ngoài” nên… chờ vô thời hạn.

  • Vụ việc khách hàng khiếu nại dịch vụ Viettel Hà Nội: Viettel Telecom xin lỗi khách hàng, xử lý nghiêm nhân viên sai phạm

    Vụ việc khách hàng khiếu nại dịch vụ Viettel Hà Nội: Viettel Telecom xin lỗi khách hàng, xử lý nghiêm nhân viên sai phạm

    Liên quan đến đơn thư khiếu nại của khách hàng Nguyễn Song Long về dịch vụ viễn thông của Viettel Hà Nội gửi đến Báo Người tiêu dùng, mới đây Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã chính thức xác minh xử lý dứt điểm vụ việc nhanh chóng trả lời khách hàng.

  • Celadon City: Lừa đảo khách hàng, xuống cấp nghiêm trọng

    Celadon City: Lừa đảo khách hàng, xuống cấp nghiêm trọng

    Ngày 13/06/2014 Báo Người tiêu dùng tiếp nhận đơn khiếu nại của anh Nguyễn Thành Nam sống tại căn hộ A1-03 khu A, chung cư cao cấp Celadon City (đường Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM), tố cáo Celadon City cố tình lừa đảo khách hàng, vô trách nhiệm và công trình vừa sử dụng đã có dấu hiệu xuống cấp nghiêm trọng. Ngày 20/06/2014, Báo Người tiêu dùng tiếp tục nhận được đơn tập thể của các hộ dân sống tại lô A chung cư Celadon City cũng tố cáo Celadon City với những nội dung trên.

  • Vĩnh Phúc: Chuyện lạ về “Giao người đứng đầu Sở Y tế”?

    Vĩnh Phúc: Chuyện lạ về “Giao người đứng đầu Sở Y tế”?

    Dư luận ở Vĩnh Phúc đang xôn xao, bàn tán chuyện thật như đùa diễn ra ở ngành Y tế tỉnh này. Đó là việc ông Đỗ Văn Doanh, 57 tuổi, chỉ còn 3 năm nữa nghỉ hưu, không bằng cấp về y khoa, chỉ có bằng cấp về Dược sĩ nhưng ngày 8/4/2014, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Phùng Quang Hùng vẫn ký Quyết định số 999/QĐ-CT “Về việc giao cho ông Đỗ Văn Doanh phụ trách Sở Y tế từ ngày 10/4/2014” để lo công tác quản lý, chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho hơn 1 triệu người dân tỉnh này.

  • Viettel tự kích hoạt dịch vụ Daily Express để thu tiền của khách

    Viettel tự kích hoạt dịch vụ Daily Express để thu tiền của khách

    Đại diện Viettel cho biết, Daily Express là dịch vụ Tin tức dành cho các thuê bao sử dụng sim Viettel (trên sim có chữ DailyinfoExpress). Thời gian gần đây, trên nhiều trang mạng xã hội cũng như các diễn đàn đang xôn xao với thông tin về việc các thuê bao của mạng Viettel không đăng ký sử dụng gói dịch vụ nhưng vẫn có thể hủy dịch vụ do nhà mạng cung cấp.

  • Vụ việc vi phạm TTXD ở Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm:                                                     Bịt cửa sổ, “cơi nới” nhà vệ sinh trái phép!

    Vụ việc vi phạm TTXD ở Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm: Bịt cửa sổ, “cơi nới” nhà vệ sinh trái phép!

    Sau khi Báo Người tiêu dùng đăng liên tiếp 5 kỳ liên quan đến vụ việc vi phạm trật tự xây dựng tại tổ 7, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, mới đây gia đình ông Đàm Quang Sáu đã bịt cửa sổ hướng sang nhà hàng xóm tại khu vực tầng 2,3,4. Tuy nhiên với bản chất ngoan cố vi phạm gia đình ông Sáu lại tiếp tục xây dựng nhà vệ sinh lấn chiếm sang phần đất nhà hàng xóm bất chấp sự vào cuộc của chính quyền và các cơ quan báo chí.

  • Khổ như mua hàng khuyến mại điện máy ở PiCO

    Khổ như mua hàng khuyến mại điện máy ở PiCO

    Một chính sách khuyến mại nhưng lại có đến 3 – 4 cách tư vấn, giải thích khác nhau, khiến cho khách hàng đến mua sản phẩm tại hệ thống siêu thị điện máy Pico hết sức bức xúc. Thậm chí để được nhận đủ khuyến mại từ hệ thống siêu thị điện máy, khách hàng phải trải qua những cung bậc cảm xúc từ chờ đợi, cho đến thất vọng vì bị làm phiền.

  • Mobifone sai vẫn thích “hành” khách hàng!

    Mobifone sai vẫn thích “hành” khách hàng!

    Mua sim của Mobifone, khi đăng ký thông tin thuê bao anh Phan Phú Tài 37 tuổi (P. Linh Trung, Q Thủ Đức, TP.HCM) mới tá hỏa số chứng minh nhân dân của mình hết quyền đăng ký sim mới vì đã có một người lạ đăng ký trước. Bức xúc vì Mobifone không chỉ vô trách nhiệm trong quản lý thông tin mà còn “hành” khách hàng, anh Tài khiếu nại lên Báo Người tiêu dùng.

  • Dân cư khu đô thị Dương Nội tá hỏa dùng nước màu cà phê

    Dân cư khu đô thị Dương Nội tá hỏa dùng nước màu cà phê

    Khi đánh răng, rửa mặt buổi sáng, người dân bật vòi nước lên thì tá hỏa phát hiện nước vẩn đục như màu cà phê.






CHUYÊN ĐỀ