Ông Trương Công Thắng trở lại Masan Consumer

(NTD) - Mới đây, CTCP Hàng tiêu dùng Masan (mã MCH) đã tổ chức ĐHCĐ cổ đông bất thường năm 2017 bầu ông Trương Công Thắng giữ chức Chủ tịch HĐQT thay cho ông Nguyễn Đăng Quang nhiệm kỳ 2014-2019.

Được biết, trước đây ông Trương Công Thắng đã cùng gắn bó với Masan Consumer từ những ngày đầu và đóng vai trò dẫn dắt sự thành công của Masan Consumer với những thương hiệu nổi tiếng như Chin-su, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Kokomi và Omachi…

Tại ĐHCĐ bất thường ông Nguyễn Đăng Quang chia sẻ: “Masan đặt niềm tin vào thế hệ lãnh đạo mới, tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, có đầy đủ tài năng và năng lực lãnh đạo. Điểm chung của mọi thế hệ lãnh đạo Masan là sự đam mê, tinh thần doanh nhân, niềm tin vào giá trị Việt Nam và trên hết là tinh thần “Vì Việt Nam”.

ÔNG THẮNG
Ông Trương Công Thắng trở lại Masan Consumer đặt kế hoạch doanh thu tăng 25% giai đoạn 2018-2022.

Tại đại hội, ông Thắng đã trình bày tầm nhìn chiến lược là nền tảng tăng trưởng cho Masan Consumer trong giai đoạn 2018-2022. Theo đó, mục tiêu của Masan Consumer là xây dựng thành công ít nhất 12 thương hiệu hàng đầu Việt Nam vào năm 2020. Ông Thắng cũng đặt ra mục tiêu tăng trưởng doanh thu 25%/năm trong giai đoạn 2018-2022 với biên lợi nhuận sau thuế đạt 20 - 25%. Đồng thời Masan Consumer sẽ phấn đấu trở thành một trong ba nơi làm việc yêu thích nhất Việt Nam vào năm 2022.

Trong 6 tháng đầu năm 2017, Masan Consumer đã tập trung vào việc tái lập “Nền tảng vận hành hiệu quả”, bao gồm việc giảm hàng tồn kho trong hệ thống phân phối, rút ngắn thời gian lưu chuyển hang hóa từ nhà máy đến tay người tiêu dùng, tập trung vào người tiêu dùng và khách hàng cuối...

 Ánh Hoa