phat trien thuong hieu - Các bài viết về phat trien thuong hieu, tin tức phat trien thuong hieu

Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất và đầy đủ nhất về chủ đề phat trien thuong hieu. Mời các bạn đón đọc các bài viết về phat trien thuong hieu và chia sẻ thông tin phat trien thuong hieu trên Nguoitieudung.com.vn

  • Văn hóa doanh nghiệp và phát triển thương hiệu

    Văn hóa doanh nghiệp và phát triển thương hiệu

    (CL&CS) - Nhằm tổ chức một diễn đàn đa chiều về văn hóa doanh nghiệp gắn với phát triển thương hiệu, đưa ra các ý kiến đóng góp để từ đó tiếp tục hoàn thiện hệ thống pháp luật về kinh tế, tạo cơ sở pháp lý bảo vệ quyền lợi của các doanh nghiệp, Báo Văn hóa phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức hội thảo “Văn hóa doanh nghiệp và phát triển thương hiệu”.

  • HOSE và Trường Đại học Nguyễn Tất Thành ký biên bản ghi nhớ hợp tác

    HOSE và Trường Đại học Nguyễn Tất Thành ký biên bản ghi nhớ hợp tác

    (NTD) - Ngày 18/8/2016, tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE), HOSE và Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (NTT) đã tổ chức ký Biên bản Ghi nhớ Hợp tác (MoU) với mục đích thực hiện những cam kết được thống nhất, liên quan tới việc khai thác thế mạnh của mỗi bên và triển khai hiệu quả các nội dung ký kết.

  • Đâu là thời điểm tập trung cho thương hiệu hơn là sản phẩm?

    Đâu là thời điểm tập trung cho thương hiệu hơn là sản phẩm?

    Theo cách nghĩ thông thường của các doanh nhân, những công ty mới nên tập trung xoay quanh chất lượng và nhu cầu của người tiêu dùng. Điều này là tất yếu vì bạn không thể bắt đầu một doanh nghiệp và tạo ra doanh thu khi bạn không có hàng để bán. Nếu bạn muốn trải nghiệm sự thành công, bạn cần sản phẩm tốt.

  • Phát triển Thương hiệu quốc gia trong bối cảnh hội nhập

    Phát triển Thương hiệu quốc gia trong bối cảnh hội nhập

    (NTD) - Trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, việc chú trọng tới công tác xây dựng và phát triển thương hiệu giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

  • Vĩnh Long tập trung phát triển thương hiệu tiêu biểu

    Vĩnh Long tập trung phát triển thương hiệu tiêu biểu

    (NTD) - Năm 2015 là một trong những thời điểm quan trọng của nền kinh tế Việt Nam, đó là việc gia nhập Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC). Tham gia vào sân chơi lớn là cơ hội để các doanh nghiệp phát triển những lợi thế cạnh tranh vốn có. Tuy nhiên, trước sức ép cạnh tranh, nếu không cẩn thận, doanh nghiệp Việt có thể “bị thua” ngay trên sân nhà.




CHUYÊN ĐỀ