Quang Phương Motor cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

(NTD) - Qua những bài viết đã đăng trong các số Báo Người Tiêu Dùng trước, mặc dù khiếu nại của người tiêu dùng đã được làm rõ, nhưng Công ty Quang Phương vẫn thấy có trách nhiệm của mình.

yamaha
 Công ty TNHH Quang Phương

Đại diện Quang Phương Motor cũng đã hứa sẽ xử lý nội bộ một cách nghiêm khắc nhất và khắc phục những tồn tại như báo chí phản ánh, nhưng với những lời hứa suông như vậy thì vẫn chưa đủ để người tiêu dùng tin tưởng.

Vì vậy, mới đây, chúng tôi đã có một buổi làm việc nghiêm túc với Quang Phương Motor nhằm thông tin đến người tiêu dùng một cách rõ ràng thái độ cầu thị và những lời hứa chắc nịch của công ty này.

Trong buổi gặp mặt với Ban lãnh đạo Quang Phương Motor ngày 2/6, lãnh đạo công ty này cho biết đã gặp mặt ông Lương Hoàng Phước - khách hàng mua xe tại đại lý của công ty này. Họ cũng đã xin lỗi ông Phước, thu hồi xe đã bán và hoàn trả 100% tiền cho ông Phước.

yamaha2
 

Ngoài ra, Quang Phương Motor còn gởi văn bản cam kết với Báo Người Tiêu Dùng là sẽ rà soát, thay đổi chính sách bán hàng. Đặc biệt, công ty sẽ chấn chỉnh những nhân viên hay đại lý nào của công ty có hành vi lừa dối hay có thái độ không tốt đối với khách hàng. Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ đưa ra những chính sách chăm sóc hậu bán hàng để bảo đảm quyền lợi tối đa cho người tiêu dùng.

Để chứng minh là mình không nói suông, lãnh đạo công ty cho biết họ đã công bố đường dây nóng (08 3950 9919 hoặc 0908 959 432). Qua đó, công ty có thể nhanh chóng giải đáp thắc mắc và khiếu nại hay lắng nghe những lời góp ý từ khách hàng.

Phan Lê