Thứ 3, 20/5/2020 12:30 (GMT + 7)

Thông tin tòa soạn

Liên hệ quảng cáo

Hà Nội 34°C /57%

Thứ sáu, 22/01/2021, 10:37 AM

Thiếu nhi có thêm chương trình giải trí trên nền tảng số của VTV

(CL&CS)- Thương hiệu thức uống dinh dưỡng hàng đầu dành cho trẻ em Fristi (thuộc tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - FCV) và VTV Digital (thuộc Đài Truyền hình Việt Nam) vừa công bố chính thức khởi động Dự án hợp tác chiến lược sản xuất và phân phối nội dung truyền hình thiếu nhi trên nền tảng số.

Dự án bao gồm chuỗi phim hoạt hình dài tập, được phát sóng hàng ngày cùng các chương trình vệ tinh đi kèm có tính thời sự và tương tác cao. Bằng những câu chuyện giải trí lành mạnh, đầy màu sắc từ trí tưởng tượng phong phú của trẻ, lồng ghép cùng các thông điệp mang tính giáo dục, dự án góp phần xây dựng những giá trị tinh thần tốt đẹp cho thế hệ trẻ em Việt Nam tự tin, phát triển toàn diện theo sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” mà tập đoàn vừa khởi xướng.

Empty

Hợp tác cùng VTV Digital, nhãn hàng Fristi kỳ vọng mang đến những chương trình thiếu nhi mới lạ, hấp dẫn, năng động, phù hợp với độ tuổi các bé. Mỗi tập phim của Fristi sẽ là một món quà tinh thần đầy bổ ích và sinh động cho trẻ để đồng hành cùng các bậc phụ huynh trên hành trình phát triển cùng con mỗi ngày.

Empty

Nhà báo Lê Quang Minh, Giám đốc VTV Digital (trái) và Bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Tiếp thị Ngành hàng Sữa tiêu dùng FCV (phải) tiến hành ký kết hợp tác chiến lược giữa Fristi và VTV Digital

Với niềm tin bên trong mỗi đứa trẻ hồn nhiên, tinh nghịch đều là một anh hùng nhí tốt bụng và hào hiệp, Fristi mong muốn tiếp tục nuôi dưỡng trí tưởng tượng phong phú và phát huy những phẩm chất đáng quý đó ở trẻ, ươm mầm cho bao điều tốt đẹp trong tương lai. Loạt chương trình thiếu nhi đặc sắc chính là những món ăn tinh thần bổ ích mà Fristi dành tặng trẻ em Việt Nam, nối dài thêm chuỗi hoạt động vì sự phát triển bền vững của xã hội, mang lại lợi ích cho trẻ em hôm nay và mai sau - vốn đã trở thành chiến lược kinh doanh của Fristi trong suốt hơn 2 thập kỷ có mặt tại Việt Nam.

Các chương trình sẽ được phân phối trên nền tảng số của VTV (như vtvgo, vtv.vn và các nền tảng Mạng xã hội của VTV…) để các bé có thể xem mỗi ngày, mọi lúc mọi nơi. Với sự đồng hành của đội ngũ sản xuất đầy kinh nghiệm từ VTV, Fristi đặt mục tiêu xây dựng các nội dung truyền thông phong phú, hấp dẫn, cập nhật xu hướng mới mang tính giải trí cao nhưng vẫn đảm bảo tính giáo dục toàn diện cho trẻ em Việt Nam.

Trung Kiên

Bình luận

Nổi bật

Ca nhạc nghệ thuật “Xuân trao yêu thương 2021” với chủ đề “Về NHÀ ăn Tết” trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội

Ca nhạc nghệ thuật “Xuân trao yêu thương 2021” với chủ đề “Về NHÀ ăn Tết” trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội

sự kiện🞄Thứ năm, 28/01/2021, 15:59

(CL&CS) - Để tiếp nối những hành động thiện nguyện cao đẹp, đặt dấu mốc khởi đầu cho chương trình thường niên “Xuân trao yêu thương”, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội phối hợp cùng Công ty Deco Nam Việt tổ chức và phát sóng truyền hình trực tiếp chương trình ca nhạc nghệ thuật “Xuân trao yêu thương 2021” với chủ đề “Về NHÀ ăn Tết”.

Tuyết Phượng thế hệ tiếp nối dòng nhạc Trịnh Công Sơn

Tuyết Phượng thế hệ tiếp nối dòng nhạc Trịnh Công Sơn

sự kiện🞄Thứ tư, 27/01/2021, 17:03

(CL&CS) -Trịnh Công Sơn là một cái tên rất quen thuộc với âm nhạc Việt Nam, bởi nhạc của ông là một hiện tượng của công chúng từ khi Khánh Ly bằng chất giọng rất đặc biệt của mình cất tiếng hát vang những bài hát của Trịnh Công Sơn trên bãi cỏ quán cà phê Văn trong sân trường đại học Văn Khoa trước năm 1975.

Thiếu nhi có thêm chương trình giải trí trên nền tảng số của VTV

Thiếu nhi có thêm chương trình giải trí trên nền tảng số của VTV

sự kiện🞄Thứ sáu, 22/01/2021, 10:37

(CL&CS)- Thương hiệu thức uống dinh dưỡng hàng đầu dành cho trẻ em Fristi (thuộc tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - FCV) và VTV Digital (thuộc Đài Truyền hình Việt Nam) vừa công bố chính thức khởi động Dự án hợp tác chiến lược sản xuất và phân phối nội dung truyền hình thiếu nhi trên nền tảng số.