• Đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu Taiwan bằng hoạt động cộng đồng

    Đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu Taiwan bằng hoạt động cộng đồng

    Taiwan Excellence 2013 – chiến dịch nhằm đẩy mạnh hình ảnh các thương hiệu hàng đầu Đài Loan trên thị trường quốc tế vừa khép lại năm thứ 4 tại Việt Nam với nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa. Chương trình do cục Ngoại thương Đài Loan (BOFT) và Hội đồng phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA) tổ chức đã giới thiệu 63 thương hiệu mạnh nhất Đài Loan năm 2013 tới người tiêu dùng thông qua nhiều hoạt động đa dạng và hấp dẫn.

  • ‘Đi chợ’ nhân sâm Hàn Quốc ở TP.HCM

    ‘Đi chợ’ nhân sâm Hàn Quốc ở TP.HCM

    Triển lãm với chủ đề: ‘Nhân Sâm Hàn Quốc – Rễ của sự sống’ vừa mở, giúp khách tham quan tiếp cận trực trực tiếp nhiều sản phẩm, chế phẩm cao cấp từ nhân sâm của Geumsan – thành phố được mệnh danh là “thánh địa” của nhân sâm.

  • Lợi kép từ bất động sản nghỉ dưỡng

    Lợi kép từ bất động sản nghỉ dưỡng

    Giá vàng liên tục giảm, lãi suất ngân hàng không còn hấp dẫn, chứng khoán vẫn “lình xình”, nhiều người đã quyết định đầu tư vào một lĩnh vực mới mà không mới: Bất động sản cho thuê.

    Tìm kênh đầu tư an toàn Theo báo cáo “Xu hướng thị trường năm 2014” được công bố bởi Goldman Sachs mới đây thì trong năm 2014, nền kinh tế Mỹ được dự báo sẽ tiếp tục đà hồi phục, nhờ sự gia tăng hoạt động tiêu dùng tư nhân và đầu tư của các DN. Do đó, vàng sẽ bị bán ròng, giá vàng sẽ giảm về mức 1.050 USD/oz vào cuối năm tới, từ mức dưới 1.250 USD/oz hiện nay. Với nhận định này, kênh đầu tư truyền thống – vàng đã không còn là một lựa chọn an toàn.






CHUYÊN ĐỀ