Khảo sát và cấp chứng thư Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng năm 2014

Sáng 14/9, tại Nhà hát lớn TP Hà Nội đã diễn ra chương trình Khảo sát và cấp chứng thư Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng năm 2014. Đây là chương trình khảo sát có uy tín với độ phụ rộng toàn quốc và được tổ chức thường niên, nhằm góp phần “nâng tầm” các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng và được tin cậy trong công chúng do Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam và VNPACO MEDIA phối hợp tổ chức.

Các doanh nghiệp và đơn vị nhận cúp và chứng nhận của chương trình.

Chương trình truyền thông thương hiệu, nhãn hiệu và khảo sát “Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng – năm 2014” là một trong những chương trình hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đây là kết quả của chương trình nghiên cứu và khảo sát “Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2014″ do Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế phối hợp với Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức, dựa trên những tiêu chí về uy tín rộng rãi của nhãn hiệu trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam, thời gian hình thành và phát triển, các dịch vụ mà nhãn hiệu mang lại cho cộng đồng…

Chương trình thu hút được s tham gia đông đo ca các cá nhân, doanh nghip và nhiu thưòng hiu, nhãn hiu ni tiếng  Vit Nam.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của TS. Cao Sĩ Khiêm – Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương của Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VINASME), Ông Tạ Quang Minh Cục trưởng Cục Sở hữu Trí tuệ – Bộ Khoa học & Công nghệ, Ông Đỗ Xuân Hạ Cục trưởng Cục Công nghiệp Địa phương, Ông Nguyễn Phú Cường Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ Bộ Công Thương, TS Hoàng Lương – Phó Tổng thư kí Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam cùng nhiều vị khách quý.

TS. Cao Sĩ Khiêm – Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (giữa) và TS Hoàng Lương – Phó Tổng thư kí Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam (bên trái) trong buổi lễ.

TS. Cao Sĩ Khiêm phát biểu khai mạc chương trình.

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Cao Sĩ Khiêm nhấn mạnh: “Đây là chương trình nhằm khảo sát thị trường nhằm đánh giá và xếp hạng các thương hiệu – nhãn hiệu có uy tín tại Việt Nam thông qua nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và mức độ tín nhiệm của bạn đọc Tạp chí Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo _ cơ quan Trung ương Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, cũng như đánh giá cộng đồng xã hội. Qua đó giúp các doanh nghiệp có cái nhìn khách quan về uy tín thương hiệu, độ nổi tiếng nhãn hiệu của mình trong thị trường. Đặc biệt, hỗ trợ các doanh nghiệp tự xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu bằng các chiến lược truyền thông của Ban tổ chức chương trình; đồng thời, giới thiệu cho người tiệu dùng các thương hiệu – nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ có uy tín để sử dụng.

Chương trình có sự tham gia hỗ trợ tích cực của Văn phòng phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công thương, Cục Sở hữu Trí tuệ, Liên hiệp Khoa học Kinh tế Đô thị Nam Bộ, Viện Quản trị Quốc tế, Đại diện các hiệp hội ngành nghề, các cơ quan báo chí và truyền thông Trung ương và địa phương sẽ hiệu quả cao trong công tác tổ chức, góp phần mang đến những cơ hội giao lưu và quảng bá thương hiệu cho các đơn vị, giúp doanh nghiệp tiếp thị với thị trường, nhận biết được thị hiếu tiêu dùng của các “thượng đế”. cũng là một kênh quảng bá thông tin hữu hiệu và có sức lan tỏa cao, thông qua đó người tiêu dùng có thể có đánh giá riêng về mức độ tin cậy của các thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm.

Trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa khác như Dự án khảo sát “Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng” trên thị trường, Xuất bản ấn phẩm “Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng 2014” , Thẩm định và xét danh hiệu “Sản phẩm uy tín, Nhãn hiệu ưa dùng”, Lễ công bố “Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng 2014”, Triển lãm trực tuyến TOP 500 “Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng”, Hội thảo xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu.

Một số hình ảnh về chương trình:

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc khai mạc chương trình.

Đại diện doanh nghiệp nhận giải lên phát biểu tại buổi lễ.

 

 

TAGS: