Thứ 3, 20/5/2020 12:30 (GMT + 7)

Thông tin tòa soạn

Liên hệ quảng cáo

Hà Nội 34°C /57%

Thứ ba, 05/05/2020, 09:31 AM

Ứng dụng chuyển tiền bị lỗi, khách hàng đặt nghi vấn về chất lượng dịch vụ có đảm bảo

(CL&CS) Ngân hàng Techcombank cho biết, sự cố không thể thực hiện các dịch vụ online là do số lượng giao dịch quá lớn dẫn tới việc khách hàng gặp khó khăn trong việc truy cập và giao dịch trên các kênh ngân hàng điện tử.

Hàng loạt khách hàng sử dụng dịch vụ Ebank (chuyển tiền di động) của Techcombank bức xúc cho biết ứng dụng Ebank của ngân hàng Techcombank liên tiếp báo lỗi khiến họ không thể giao dịch được. Sự việc trên khiến khách hàng bức xúc và đặt câu hỏi liệu rằng chất lượng dịch vụ của Techcombank liệu có đảm bảo? 

Trao đổi với PV, anh Nguyễn Văn T. khách hàng dùng ứng dụng Ebank cho biết, không chỉ riêng anh mà nhiều người cũng kêu than liên tục vì ứng dụng trên không chuyển được tiền. 

Nhiều người cho biết, khi truy cập vào ứng dụng Ebank của nhà băng này thì xuất hiện thông báo: Mất kết nối đường truyền hoặc đường truyền quá chậm (Mã). Lúc đầu họ lầm tưởng do kết nối wifi hay 4G có vấn đề nhưng khi kiểm tra lại mới biết được ứng dụng này bị lỗi. Rất nhiều khách hàng bức xúc đặt câu hỏi, là tại sao ứng dụng Ebank của Techcombank bị lỗi sao lại đổ đường truyền(?!). 

952575178555791682590205684034147014672384n-158858

Nhiều khách hàng không thể thực hiện giao dịch ngân hàng điện tử Techcombank 

Thông tin tới khách hàng, Ngân hàng Techcombank cho biết, do số lượng giao dịch tăng đột biến sau kỳ nghỉ lễ dẫn tới tình trạng Khách hàng gặp khó khăn khi truy cập và giao dịch qua các kênh Ngân hàng Điện tử.

"Chúng tôi đã ghi nhận nhiều phản hồi của Khách hàng. Techcombank đang tăng cường hệ thống để đảm bảo phục vụ Quý Khách hàng tốt nhất. Rất mong Quý khách hàng thông cảm và tiếp tục thực hiện giao dịch cùng Techcombank", thông tin ngân hàng này đưa ra. 

Trước đó, Techcombank cũng thông báo về kế hoạch thực hiện nâng cấp hệ thống ngân hàng định kì từ ngày 29/4 đến hết ngày 2/5. Do vậy, Techcombank sẽ tạm thời gián đoạn tất cả các dịch vụ (bao gồm cả Trung tâm Dịch vụ khách hàng) trong khoảng thời gian từ 23h00 ngày 29/4 đến 00h00 ngày 30/5 và từ 14h00 đến 16h00 ngày 2/5.

Tuy nhiên, nhiều khách hàng phản ánh trên fanpage của Techcombank, họ đã không sử dụng được dịch vụ ngân hàng điện tử của Techcombank gần như trong suốt kì nghỉ lễ và kéo dài tận tới cuối giờ làm việc chiều hôm nay.

Ngọc An

 

Bình luận

Nổi bật

Dự án thành phần cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu không có nhà đầu tư nộp hồ sơ dự thầu

Dự án thành phần cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu không có nhà đầu tư nộp hồ sơ dự thầu

sự kiện🞄Thứ tư, 14/10/2020, 07:55

(CL&CS) - Trong 5 dự án thành phần đầu tư theo phương thức đối tác công - tư (PPP), đến hết thời điểm gia hạn đóng thầu, có 4 dự án thành phần có nhà đầu tư nộp hồ sơ dự thầu, 1 dự án thành phần không có nhà đầu tư nộp hồ sơ dự thầu.

Các bước xây dựng Hệ thống truy xuất nguồn gốc sản phẩm

Các bước xây dựng Hệ thống truy xuất nguồn gốc sản phẩm

sự kiện🞄Thứ năm, 03/09/2020, 16:04

(CL&CS) - Hệ thống TXNG (traceability system), theo TCVN 12850:12019, là Hệ thống bao gồm hoạt động định danh sản phẩm, thu thập và lưu trữ thông tin về trạng thái của sản phẩm theo thời gian, địa điểm nhằm quản lý thông tin về chất lượng và an toàn của sản phẩm.

Quy định của pháp luật về xử lý vi phạm hành chính trong kiểm tra chất lượng sản phẩm, hàng hóa - Thực trạng và  giải pháp

Quy định của pháp luật về xử lý vi phạm hành chính trong kiểm tra chất lượng sản phẩm, hàng hóa - Thực trạng và giải pháp

sự kiện🞄Thứ năm, 03/09/2020, 16:03

(CL&CS) - Để đảm bảo chất lượng, an toàn của sản phẩm, hàng hóa, bảo vệ lợi ích quốc gia, lợi ích của doanh nghiệp kinh doanh chân chính, quyền lợi của người tiêu dùng thì công tác quản lý, kiểm tra chất lượng sản phẩm, hàng hóa (CLSPHH) trong bối cảnh giao lưu thương mại, hội nhập toàn cầu hiện nay có vị trí, vai trò quan trọng. Các nước trên thế giới như Mỹ, Trung Quốc, Liên minh Châu Âu (EU), Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đều rất quan tâm đến công tác đảm bảo CLSPHH, thể hiện qua vị trí vai trò, thẩm quyền xử lý của hệ thống cơ quan quản lý CLSPHH từ Trung ương tới địa phương của các nước này. Ở nước ta, công tác này đã từng bước được quan tâm, hoàn thiện.