TTC hợp tác chiến lược với KIDO mở rộng thị trường đường Biên Hòa

(NTD) - Với mong muốn nâng tầm thương hiệu nội địa, đẩy mạnh xu hướng “Người Việt dùng hàng Việt” cũng như tăng năng lực cạnh tranh cho ngành đường Việt Nam trước xu hướng hội nhập mạnh mẽ, Tập đoàn TTC đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn KIDO.

Trong bối cảnh mở rộng tự do thương mại, Tập đoàn TTC tiếp tục kiện toàn công tác quản trị điều hành với các giải pháp cụ thể nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh ngành đường từ công tác nông nghiệp đến kỹ thuật sản xuất và thị trường...

Theo đó, TTC xác định hoạt động tăng cường liên kết với các đối tác uy tín nhằm cộng hưởng, phát huy lợi thế lẫn nhau có ý nghĩa quan trọng.

Việc TTC ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn KIDO được xem là động thái tích cực của ngành đường, giúp đẩy mạnh tiếp cận và tạo cơ hội cho người tiêu dùng khắp cả nước sử dụng những sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe với mức giá hợp lý.

Hinh 3
Lễ ký kết hợp tác giữa TTC và KIDO 

Lộ trình hợp tác giữa Tập đoàn TTC và KIDO gồm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1, kể từ ngày 01/01/2018, TTC chịu trách nhiệm sản xuất, cung ứng đường Biên Hòa Daily (gồm 2 loại túi 1kg và 0,5kg) để KIDO phân phối trên hệ thống hơn 200 nhà phân phối và 450.000 điểm bán lẻ, đồng thời cam kết doanh số bán hàng hằng năm. TTC vẫn tiếp tục phân phối các sản phẩm khác ở tất cả kênh. Giai đoạn 2, dưới sự bảo trợ, nhượng quyền của TTC, hai bên sẽ phát triển thêm các dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Hiện nay, TTC có hơn 200.000 điểm bán trên 63 tỉnh thành toàn quốc. Sự hợp tác này sẽ nhanh chóng mở rộng hệ thống phân phối thêm hơn 400.000 điểm bán, bao gồm các điểm bán hiện hữu của KIDO. Đây có thể xem là lợi thế trong mục tiêu đưa đường Biên Hòa Daily hiện diện đến từng điểm bán lẻ các khu vực ba miền Bắc, Trung, Nam.

Thái Minh